11. Thực trạng sử dụng bài tập để rèn luyện năng lực thực nghiệm cho học sinh trong dạy học Sinh học ở trường trung học phổ thông

Thứ hai - 26/11/2018 05:07  43  25

Tác giả bài viết: Trần Thị Hiền - Phạm Thị Hương - Chu Thị Ngọc Diệp

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Năng lực thực nghiệm là một trong những năng lực quan trọng của học sinh trung học phổ thông. Do vậy, các trường phổ thông đều rất quan tâm đến việc rèn luyện năng lực này cho học sinh thông qua tổ chức dạy học, nhất là đối với một số môn khoa học thực nghiệm như Sinh học. Bài báo đưa ra cơ sở lí luận, đồng thời phân tích thực trạng sử dụng bài tập để rèn luyện năng lực thực nghiệm cho học sinh trong dạy học Sinh học ở trường trung học phổ thông.
Từ khóa: năng lực, năng lực thực nghiệm, bài tập thực nghiệm, Sinh học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây