12. Khảo sát thực trạng năng lực tiếng Anh của sinh viên không chuyên ngữ Trường Đại học Vinh
Thứ hai - 26/11/2018 17:07
583
8873
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lành - Phạm Thị Lương Giang - Nguyễn Thị Phương Thảo
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu năng lực tiếng Anh đầu vào của 212 sinh viên không chuyên ngữ tại Trường Đại học Vinh. Thông qua bài kiểm tra và phỏng vấn, kết quả của nghiên cứu chỉ ra rằng chỉ có 22% số sinh viên đạt trình độ đầu vào A2 như yêu cầu. Phân tích từ nghiên cứu cũng chỉ ra rằng thời lượng (tính bằng năm) học tiếng Anh ở các trường phổ thông không có tác động đến kết quả tiếng Anh và sinh viên nữ đạt điểm tiếng Anh cao hơn sinh viên nam.
Từ khóa: Năng lực tiếng Anh, sinh viên không chuyên ngữ, giải pháp, giảng viên, dạy và học, Đại học Vinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!