11. Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tin học ở cấp tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
Thứ bảy - 22/12/2018 22:45
1733
867
Tác giả bài viết: Trần Doãn Vinh
Tóm tắt: Bài viết đề xuất thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học Tin học cấp tiểu học theo định hướng phát triển năng lực nhằm phát huy tính chủ động tích cực, sáng tạo của học sinh trong học tập môn Tin học, tạo cho các em nhiều cơ hội trải nghiệm để vận dụng những kiến thức học được vào thực tiễn, từ đó hình thành năng lực thực tiễn cũng như phát huy tiềm năng sáng tạo của học sinh.
Từ khóa: Hoạt động trải nghiệm, Tin học, tiểu học, phát triển năng lực.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!