Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2018
Tháng 9
Số 438 (Kì II - tháng 9)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục 438
Quản lí giáo dục
01. Nâng cao hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên các cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở theo chuẩn chức danh nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An
02. Phát triển năng lực quản trị nhà trường của hiệu trưởng trường tiểu học ở thành phố Hồ Chí Minh
03. Một số biện pháp quản lí hoạt động bồi dưỡng thường xuyên ở các trường tiểu học tại thành phố Hồ Chí Minh
04. Bồi dưỡng năng lực xây dựng và phát triển chương trình giáo dục nhà trường cho giáo viên trung học cơ sở nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
05. Một số biện pháp nâng cao hứng thú nghiên cứu khoa học cho sinh viên sư phạm Trường Đại học Vinh
Lí luận giáo dục - dạy học
06. Phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi thông qua hoạt động khám phá thế giới thực vật
07. Thiết kế các dạng bài tập nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh tiểu học
08. Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận của học sinh trung học phổ thông qua sử dụng hồ sơ viết
09. Dạy học thơ Việt Nam giai đoạn 1930-1945 theo hình thức dạy học dự án
10. Sử dụng bản đồ khái niệm trong đánh giá hoạt động học tập môn Toán của học sinh trung học phổ thông
11. Vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học bài “Giới hạn của hàm số” (Đại số và Giải tích 11)
12. Thiết kế công cụ đánh giá lớp học trong dạy học Sinh học trung học phổ thông
13. Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng tự học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây