06. Phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi thông qua hoạt động khám phá thế giới thực vật

Thứ bảy - 22/12/2018 23:26  31  29

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ngọc Châu

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hoạt động khám phá môi trường xung quanh nói chung và hoạt động khám phá thế giới thực vật là một trong những con đường hữu hiệu để phát triển vốn từ cho trẻ mầm non, đặc biệt là trẻ 3-4 tuổi. Bài viết tìm hiểu một số khái niệm, đặc điểm phát triển vốn từ, hoạt động khám phá thế giới thực vật và vai trò của nó trong quá trình phát triển vốn từ cho trẻ 3-4 tuổi. Trên cơ sở tìm hiểu thực trạng việc phát triển vốn từ của trẻ 3-4 qua hoạt động khám phá thế giới thực vật ở một số trường mầm non thành phố Thanh Hóa, là cơ sở tin cậy để chúng tôi đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả tổ chức các hoạt động giáo dục ở trường mầm non.
Từ khóa: Môi trường xung quanh, thế giới thực vật, hoạt động khám phá thế giới thực vật, phát triển vốn từ, trẻ 3-4 tuổi.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây