08. Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận của học sinh trung học phổ thông qua sử dụng hồ sơ viết
Thứ bảy - 22/12/2018 23:41
601
1680
Tác giả bài viết: Chu Thanh Hòa
Tóm tắt: Bài viết trình bày về năng lực tạo lập văn bản văn bản nói chung và năng lực tạo lập văn bản nghị luận nói riêng, quan niệm về hồ sơ viết, các bước hướng dẫn học sinh tạo lập và sử dụng hồ sơ viết. Theo đó, nếu sử dụng hiệu quả hồ sơ viết, năng lực tạo lập văn bản nói chung và năng lực tạo lập văn bản nghị luận của học sinh sẽ được phát triển.
Từ khóa: năng lực tạo lập văn bản, văn bản nghị luận, hồ sơ viết.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!