10. Sử dụng bản đồ khái niệm trong đánh giá hoạt động học tập môn Toán của học sinh trung học phổ thông

Thứ bảy - 22/12/2018 23:53  69  35

Tác giả bài viết: Đoàn Khắc Trung Ninh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong dạy học Toán, giáo viên cần xem học sinh của họ đã tiếp cận vấn đề và nắm vững kiến thức ở mức độ nào, có thể sử dụng để giải quyết các vấn đề hay không. Nghĩa là giáo viên cần nắm được học sinh suy nghĩ thế nào hay gặp khó khăn gì trong quá trình học tập để có sự hỗ trợ, giúp học sinh cải thiện việc học. Thực tiễn cho thấy, dùng bản đồ khái niệm trong quá trình đánh giá hoạt động học tập môn Toán của học sinh là khả thi và hữu ích, cung cấp cho giáo viên và học sinh những thông tin cần thiết để giáo viên điều chỉnh hoạt động dạy sao cho phù hợp với học sinh và học sinh điều chỉnh hoạt động học sao cho hiệu quả hơn.
Từ khóa: Bản đồ khái niệm, đánh giá, hoạt động học tập, học sinh trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây