11. Vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học bài “Giới hạn của hàm số” (Đại số và Giải tích 11)

Thứ bảy - 22/12/2018 23:53  118  223

Tác giả bài viết: Lê Trường Em

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày một số ví dụ về việc vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học giới hạn của hàm số trong chương trình Đại số và Giải tích 11. Từ đó, góp phần vào việc hình thành cho học sinh niềm tin, hứng thú trong học tập; rèn luyện các kĩ năng, phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo của các em thông qua học tập nội dung giới hạn của hàm số.
Từ khóa: quan điểm hoạt động, giới hạn của hàm số, giáo viên, học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây