09. Thiết kế hoạt động tự học theo chủ đề môn Hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông

Thứ năm - 10/01/2019 17:06  94  132

Tác giả bài viết: Vương Cẩm Hương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Phát triển năng lực tự học của học sinh là một trong những mục tiêu của giáo dục phổ thông hiện nay. Trong dạy học, để phát triển năng lực tự học, giáo viên cần thiết kế các hoạt động tự học cho học sinh. Bài viết đề cập cơ sở lí luận về năng lực tự học và đề xuất quy trình thiết kế các hoạt động tự học theo chủ đề môn Hóa học (gồm 4 bước: Hình thành động cơ tự học; Xây dựng kế hoạch tự học; Thực hiện kế hoạch tự học; Đánh giá và điều chỉnh) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh.
Từ khóa: Hoạt động tự học, năng lực tự học, chủ đề môn Hóa học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây