12. Xây dựng tài liệu tự học môn Kĩ thuật số cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Hưng Yên theo thuyết nhận thức

Thứ năm - 10/01/2019 05:18  57  26

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Cúc

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong môi trường học tập đại học, quá trình tự học của sinh viên đóng vai trò chủ đạo. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của quá trình tự học - tài liệu tự học là một trong những yếu tố đó. Để góp phần nâng cao hiệu quả tự học cho sinh viên trong học tập môn Kĩ thuật số thì xây dựng tài liệu tự học môn Kĩ thuật số dựa trên thuyết nhận thức là một việc làm cần thiết. Bài viết trình bày khái niệm tài liệu tự học, tài liệu tự học theo thuyết nhận thức; đặc điểm, nguyên tắc, quy trình, cấu trúc và cách sử dụng tài liệu tự học theo thuyết nhận thức khi tổ chức dạy học dựa vào mô hình lớp học đảo ngược.
Từ khóa: Tự học, tài liệu tự học, thuyết nhận thức.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây