06. Thực trạng mức độ biểu hiện kĩ năng so sánh của trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động hình thành biểu tượng hình dạng ở trường mầm non
Thứ năm - 14/02/2019 17:32
419
273
Tác giả bài viết: Phạm Thị Oanh
Tóm tắt: Phát triển nhận thức cho trẻ nói chung và phát triển kĩ năng so sánh nói riêng là nhiệm vụ, mục tiêu của bậc học mầm non, giúp trẻ phát triển hài hòa về các mặt thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm, kĩ năng xã hội và thẩm mĩ... Để thực hiện mục tiêu trên, cần xác định được mức độ biểu hiện kĩ năng so sánh của trẻ ở trường mầm non trong các hoạt động đa dạng như vui chơi, học tập, lao động… Hoạt động hình thành biểu tượng hình dạng là điều kiện thuận lợi để giáo dục kĩ năng so sánh của trẻ; giúp trẻ được thực hành, trải nghiệm kĩ năng so sánh về hình dạng, kích thước, số lượng các hình hình học.
Từ khóa: Kĩ năng so sánh, mức độ, hình thành biểu tượng, trường mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!