02. Đổi mới công tác bồi dưỡng thường xuyên theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên dạy tiếng Khmer ở các trường phổ thông dân tộc nội trú cấp tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

Thứ tư - 06/03/2019 16:20  103  137

Tác giả bài viết: Lê Hoàng Dự

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết phân tích, đánh giá thực trạng; từ đó, đề xuất một số giải pháp đổi mới công tác bồi dưỡng thường xuyên theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên dạy tiếng Khmer ở các trường phổ thông dân tộc nội trú cấp tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Kết quả nghiên cứu sẽ là nguồn tư liệu quan trọng để các nhà quản lí giáo dục trong cả nước có thể vận dụng phù hợp với đặc thù địa phương mình.
Từ khóa: bồi dưỡng thường xuyên, năng lực nghề nghiệp, giáo viên tiếng Khmer, trường phổ thông dân tộc nội trú, Đồng bằng sông Cửu Long.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây