11. Xây dựng hệ thống bài tập chương Từ trường nhằm đánh giá năng lực Vật lí của học sinh

Thứ tư - 06/03/2019 16:32  69  63

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Biên - Nguyễn Thị Hoài Thu

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết giới thiệu cách thức xây dựng hệ thống bài tập phần từ trường bao gồm 14 bài tập nhằm đánh giá năng lực vật lí của học sinh. Mỗi bài tập được phân hoá thành 3 mức độ khác nhau. Hệ thống bài tập này đã được thử nghiệm để đánh giá 73 học sinh lớp 11 tại trường trung học phổ thông. Kết quả ban đầu đã được phân tích và so sánh với kết quả học tập của học sinh. Kết quả cho thấy có sự phù hợp của bài làm đánh giá năng lực đã xây dựng và kết quả học tập môn vật lí của học sinh.
Từ khóa: Bài tập vật lí, năng lực vật lí, từ trường, hệ thống bài tập, bài tập phân hoá.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây