13. Quy trình vận dụng dạy học vi mô trong rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học

Thứ tư - 06/03/2019 16:36  43  32

Tác giả bài viết: Phan Đức Duy - Trương Thị Thanh Mai

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Dạy học vi mô là phương pháp giảng dạy được lập trình, trong đó quá trình thực hành kỹ năng giảng dạy được chia thành các phần để thực hiện và có được trải nghiệm thông qua phương tiện trực quan, liên quan đến phản hồi tích cực từ các thành viên tham gia. Trong bài báo này, chúng tôi giới thiệu kết quả của một nghiên cứu về việc xác định hệ thống các kỹ năng giảng dạy có thể được thực hành bằng phương pháp dạy học vi mô và quá trình thực hành giảng dạy bằng phương pháp dạy học vi mô. Quá trình này không chỉ được áp dụng trong quá trình đào tạo chung mà còn trong quá trình tự đào tạo của học sinh và giáo viên cơ sở để hình thành và phát triển kỹ năng giảng dạy, nhờ đó khả năng giảng dạy được phát triển và năng lực chuyên môn được hoàn thiện.
Từ khóa: Dạy học vi mô, kỹ năng giảng dạy, khả năng giảng dạy.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây