09. Dạy học bằng trải nghiệm qua hình thức kịch hóa văn bản Hoàng Lê Nhất Thống Chí của tác giả Ngô gia văn phái (Ngữ văn 9, tập 1) nhằm phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tại Trường Trung học cơ sở Bắc Sơn, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên
Thứ tư - 06/03/2019 17:16
629
536
Tác giả bài viết: Đỗ Thị Lan
Tóm tắt: Để nâng cao năng lực đọc hiểu trong học tập môn Ngữ văn, giáo viên cần chủ động đa dang hóa các phương pháp dạy học. Trong bài viết này, chúng tôi đề cập vấn đề dạy học bằng trải nghiệm qua hình thức kịch hóa văn bản Hoàng Lê nhất thống chí (Ngô gia văn phái) tại Trường Trung học cơ sở Bắc Sơn, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên, góp phần hình thành phát triển các năng lực nói chung và năng lực đọc hiểu nói riêng cho học sinh.
Từ khóa: Năng lực đọc hiểu, trải nghiệm, kịch hóa.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!