11. Sử dụng di sản văn hóa phi vật thể vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong các bài giảng lịch sử dân tộc (1858-1918) trong chương trình Lịch sử lớp 11

Thứ tư - 06/03/2019 17:19  629  249

Tác giả bài viết: Nguyễn Đức Toàn

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trên cơ sở phân tích vai trò và ý nghĩa của di sản văn hóa phi vật thể tại Đồng bằng sông Cửu Long trong dạy học lịch sử, bài viết đi sâu tìm hiểu các di sản văn hóa phi vật thể tại địa phương có thể khai thác và sử dụng trong dạy học lịch sử dân tộc (1858-1918); từ đó đề xuất các biện pháp sử dụng di sản văn hóa phi vật thể tại địa phương, nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy và học lịch sử ở trường trung học phổ thông.
Từ khóa: Phương pháp dạy học môn Lịch sử, di sản văn hóa phi vật thể, lịch sử Việt Nam, trung học phổ thông, Đồng bằng sông Cửu Long.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây