11. Sử dụng di sản văn hóa phi vật thể vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong các bài giảng lịch sử dân tộc (1858-1918) trong chương trình Lịch sử lớp 11
Thứ tư - 06/03/2019 17:19
629
249
Tác giả bài viết: Nguyễn Đức Toàn
Tóm tắt: Trên cơ sở phân tích vai trò và ý nghĩa của di sản văn hóa phi vật thể tại Đồng bằng sông Cửu Long trong dạy học lịch sử, bài viết đi sâu tìm hiểu các di sản văn hóa phi vật thể tại địa phương có thể khai thác và sử dụng trong dạy học lịch sử dân tộc (1858-1918); từ đó đề xuất các biện pháp sử dụng di sản văn hóa phi vật thể tại địa phương, nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy và học lịch sử ở trường trung học phổ thông.
Từ khóa: Phương pháp dạy học môn Lịch sử, di sản văn hóa phi vật thể, lịch sử Việt Nam, trung học phổ thông, Đồng bằng sông Cửu Long.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!