11. MỘT SỐ NGHIÊN CỨU VỀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ KHOA HỌC NHẰM PHÁT TRIỂN VỐN TỪ CHO TRẺ MẪU GIÁO

Thứ tư - 05/08/2020 09:25  80  52

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ngọc Châu

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Có nhiều phương tiện khác nhau trong phát triển vốn từ cho trẻ mầm non nói chung, trong đó tổ chức hoạt động khám phá khoa học là phương tiện mang lại hiệu quả cao. Bài viết trình bày một số khái niệm công cụ liên quan, từ đó điểm qua các công trình nghiên cứu về tổ chức hoạt động khám phá khoa học nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo. Kết quả nghiên cứu là cơ sở cho việc xây dựng khung lí luận và đề xuất những nội dung khảo sát thực trạng vấn đề này.
Từ khóa: Tổng quan, khám phá khoa học, phát triển vốn từ, trẻ mẫu giáo
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây