13. MỘT SỐ TRÒ CHƠI VỀ BIỂU TƯỢNG ĐỊNH HƯỚNG TRONG KHÔNG GIAN TẠO CƠ HỘI PHÁT TRIỂN CÁC LĨNH VỰC CHO TRẺ MẦM NON

Thứ tư - 05/08/2020 09:25  33  19

Tác giả bài viết: Đinh Thị Bích Hậu, Bùi Thanh Xuân

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong giáo dục mầm non hiện nay, biểu tượng định hướng trong không gian là một nội dung quan trọng nhằm tạo cơ hội phát triển các lĩnh vực, hướng đến phát triển toàn diện cho trẻ mầm non. Việc nghiên cứu phương pháp hình thành biểu tượng định hướng trong không gian cho trẻ mầm non thông qua trò chơi là vấn đề cần thiết và có ý nghĩa trong nhiệm vụ phát triển toàn diện cho trẻ. Bài viết trình bày về nội dung dạy định hướng trong không gian, cấu trúc một trò chơi, các lĩnh vực giáo dục phát triển của trẻ mầm non và 5 ví dụ về sự tích hợp các lĩnh vực giáo dục phát triển dành cho trẻ mầm non, thông qua một số trò chơi dùng để củng cố biểu tượng định hướng trong không gian. Bài viết giúp người đọc có cái nhìn cụ thể hơn về nội dung dạy học hình thành biểu tượng định hướng trong không gian thông qua một số trò chơi. Từ đó, có sự vận dụng phù hợp nội dung này vào tổ chức dạy học tích hợp trong giáo dục mầm non.
Từ khóa: tích hợp, lĩnh vực, định hướng không gian
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây