22. MỘT SỐ BIỆN PHÁP DẠY HỌC PHÂN HÓA TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ

Thứ tư - 05/08/2020 09:25  173  86

Tác giả bài viết: Bùi Thị Hạnh Lâm, Lê Minh Sơn

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Dạy học phân hóa trong môn Toán ở THCS giúp HS phát huy được tối đa tiềm năng của và phát triển năng lực cho HS. Trong bài báo này chúng tôi sẽ tập trung trình bày quan niệm về dạy học phân hóa, đề xuất quy trình dạy học phân hóa trong dạy học môn Toán ở THCS, trên cơ sở đó chúng tôi xây dựng một số biện pháp sư phạm dạy học phân hóa trong dạy học Toán 9 ở trường THCS. Các biện pháp này có thể sử dụng trong dạy học trên lớp học môn Toán, phối hợp giữa cách thức tổ chức dạy học nhóm và đánh giá trong quá trình phân hóa để nâng cao hiệu quả dạy học nói chung, dạy học phân hóa nói riêng.
Từ khóa: dạy học phân hóa, năng lực, dạy học môn Toán, trường trung học cơ sở
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây