24. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC TOÁN HỌC HÓA BÀI TOÁN CÓ NỘI DUNG THỰC TIỄN CHO SINH VIÊN TRONG DẠY HỌC CÁC HỌC PHẦN TOÁN CAO CẤP Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Thứ tư - 05/08/2020 09:25  38  18

Tác giả bài viết: Lê Bá Phương, Trịnh Thị Anh Đào, Lại Đức Hùng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là trường đại học đào tạo theo định hướng ứng dụng. Chủ trương của nhà trường trong đào tạo là tinh giảm lí thuyết hàn lâm, tăng cường thực hành. Bài viết đề xuất một số biện pháp nâng cao năng lực toán học hóa các bài toán có nội dung thực tiễn cho sinh viên trong dạy học các học phần Toán cao cấp ở Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Qua thực tiễn giảng dạy cho thấy, các biện pháp này có tính khả thi, năng lực toán học hóa của sinh viên được cải thiện hơn; giúp các em hào hứng, tích cực và chủ động hơn trong học tập, đáp ứng được yêu cầu đào tạo của nhà trường.
Từ khóa: Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, sinh viên, Toán cao cấp, năng lực toán học hóa
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây