27. DẠY HỌC GIẢI BÀI TOÁN XÁC SUẤT NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC MÔ HÌNH HÓA TOÁN HỌC CHO SINH VIÊN KHỐI NGÀNH KĨ THUẬT TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Thứ tư - 05/08/2020 09:26  47  22

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Thanh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Quá trình dạy học các học phần toán có vai trò to lớn trong việc góp phần hình thành và phát triển cho sinh viên năng lực toán học; bao gồm nhiều thành tố, trong đó có thành tố rất quan trọng là năng lực mô hình hoá toán học. Bài viết trình bày một phương án tổ chức dạy học xác suất bằng cách vận dụng, cụ thể hóa quy trình mô hình hóa toán học với tình huống giải toán xác suất, nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho sinh viên thông qua môn học Xác suất ở Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.
Từ khóa: giải toán xác suất, năng lực, mô hình hóa toán học, sinh viên
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây