28. TỔ CHỨC DẠY HỌC TRỰC TUYẾN MÔN VẬT LÍ THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Thứ tư - 05/08/2020 09:26
994
594
Tác giả bài viết: Nguyễn Lâm Đức, Lê Minh Thanh Châu
Tóm tắt: Hiện nay, dạy học trực tuyến là một xu hướng tất yếu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và là giải pháp được nhiều cơ sở giáo dục lựa chọn nhằm đảm bảo kế hoạch dạy học. Bài viết nghiên cứu vấn đề tổ chức dạy học trực tuyến môn Vật lí theo mô hình lớp học đảo ngược ở trường trung học phổ thông. Để dạy học trực tuyến đạt hiệu quả cao, giáo viên cần được trang bị những hiểu biết về nguyên tắc, cách thức dạy học trực tuyến và cả kĩ năng sử dụng công nghệ thông tin.
Từ khóa: dạy học trực tuyến, Vật lí, trung học phổ thông, mô hình lớp học đảo ngược
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!