3. TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VỀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TRẢI NGHIỆM CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC TẠI VIỆT NAM

Thứ tư - 05/08/2020 09:25  121  59

Tác giả bài viết: Lê Thị Kim Anh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hoạt động trải nghiệm là hoạt động giáo dục quan trọng trong Chương trình giáo dục phổ thông mới nhằm hình thành, phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh. Hiện nay, hoạt động này đã bước đầu được thực hiện dưới nhiều hình thức khác nhau trong nhà trường phổ thông. Tổng quan nghiên cứu về vấn đề tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm cho học sinh trung học cơ sở theo hướng tiếp cận năng lực tại Việt Nam cho thấy, chưa có những nghiên cứu sâu về quản lí hoạt động này dưới góc độ của nhà quản lí, mà cụ thể là hiệu trưởng các trường trung học cơ sở. Những nghiên cứu này sẽ góp phần tổ chức hiệu quả hoạt động giáo dục trải nghiệm cho học sinh theo hướng tiếp cận năng lực.
Từ khóa: Tổng quan, tổ chức, hoạt động giáo dục trải nghiệm, học sinh trung học cơ sở, năng lực
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây