31. ÁP DỤNG MÔ HÌNH ĐÁNH GIÁ NHANH KẾT QUẢ HỌC TẬP ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THỰC TẠI TĂNG CƯỜNG (AUGMENTED REALITY) TẠI TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ CƠ KHÍ I HÀ NỘI
Thứ tư - 05/08/2020 10:30
866
185
Tác giả bài viết: Đỗ Dũng Hà, Nguyễn Thị Hương Giang
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến việc nghiên cứu, thiết kế và áp dụng phần mềm Plickers, một ứng dụng công nghệ thực tại tăng cường (Augmented Reality) trong kiểm tra trắc nghiệm khách quan để ôn tập, kiểm tra, đánh giá học sinh các lớp học nghề Tin học văn phòng tại Trường Trung cấp nghề Cơ khí I Hà Nội. Mô hình này đem lại nhiều ý nghĩa tích cực từ góc độ chuyên môn đến các khâu tổ chức như kết quả kiểm tra, đánh giá được thực hiện rất nhanh chóng và hiệu quả theo thời gian thực; giúp người học và giáo viên kịp thời điều chỉnh phương pháp dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng dạy học.
Từ khóa: đánh giá, kết quả học tập, thực tại tăng cường, phần mềm Plickers
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!