32. ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH TIN HỌC TIỂU HỌC TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC, TRUNG HỌC CƠ SỞ VÀ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG - TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ TĨNH
Thứ tư - 05/08/2020 10:30
68
33
Tác giả bài viết: Ngô Thị Kiều Hằng, Trần Thị Hương
Tóm tắt: Hiện nay, các trường học đã ứng dụng linh hoạt các chương trình Tin học riêng nhằm phù hợp với nhu cầu và khả năng của học sinh tại trường, từ đó đạt được nhiều kết quả tích cực. Tuy nhiên, sự khác biệt trong chất lượng dạy và học của những chương trình riêng này so với chương trình chuẩn chung của Bộ GD-ĐT vẫn chưa được nghiên cứu, đánh giá nhiều. Bài viết giới thiệu chương trình Tin học tiểu học giảng dạy tại Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông - Trường Đại học Hà Tĩnh. So sánh chương trình Tin học tiểu học tại Trường với chương trình của Bộ GD-ĐT, đánh giá chương trình dựa trên một số chỉ tiêu: thời lượng, nội dung, kiến thức và kĩ năng.
Từ khóa: chương trình Tin học, tiểu học, nội dung, kiến thức, kĩ năng
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!