33. THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY TRONG DẠY HỌC TIN HỌC ĐẠI CƯƠNG CHO SINH VIÊN CAO ĐẲNG SƯ PHẠM

Thứ tư - 05/08/2020 10:30  23  12

Tác giả bài viết: Nguyễn Việt Dũng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trước xu thế đổi mới giáo dục và đào tạo gắn liền với sự phát triển của công nghệ thông tin và truyền thông, nghiên cứu thực trạng để làm cơ sở đề ra các biện pháp ứng dụng điện toán đám mây đổi mới hoạt động dạy học học phần Tin học đại cương cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm là việc làm cần thiết. Bài viết phân tích thực trạng ứng dụng điện toán đám mây trong dạy học Tin học đại cương cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm với địa bàn nghiên cứu là các trường cao đẳng sư phạm ở các tỉnh vùng Trung du và miền núi phía Bắc. Kết quả cho thấy, cần thiết phải nghiên cứu và đề xuất được các nguyên tắc và tiến trình ứng dụng điện toán đám mây trong dạy học Tin học đại cương một cách có hiệu quả để góp phần nâng cao hiệu quả học tập học phần cho sinh viên
Từ khóa: Thực trạng, ứng dụng điện toán đám mây trong dạy học, Tin học đại cương, Cao đẳng Sư phạm
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây