34. VẬN DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG DẠY HỌC CHO SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ - KINH DOANH

Thứ tư - 05/08/2020 10:30  49  22

Tác giả bài viết: Nguyễn Thu Thủy Tiên, Nguyễn Hạ Liên Chi

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Mô hình lớp học đảo ngược đang trở nên phổ biến trong việc giảng dạy ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới nhờ vào tác dụng tích cực của nó đến sự hài lòng và kết quả học tập của người học. Nội dung bài báo này giới thiệu các nguyên tắc cơ bản của mô hình lớp học đảo ngược và trao đổi một số kinh nghiệm ứng dụng mô hình này trong giảng dạy Quản trị - Kinh doanh. Kinh nghiệm áp dụng mô hình lớp học đảo ngược ở bậc đại học và sau đại học cho các môn học trong khối ngành Quản trị - Kinh doanh cho thấy kết quả học tập và mức độ hài lòng của sinh viên đạt tỉ lệ cao trên 90%. Để vận dụng thành công mô hình này, cơ sở đào tạo cần nắm vững yếu tố cốt lõi của giáo dục lấy sinh viên làm trung tâm, đầu tư vào cơ sở hạ tầng và hệ thống quản lí học tập tiên tiến; đồng thời hỗ trợ giảng viên và người học để việc áp dụng phương pháp này mang lại kết quả khả quan.
Từ khóa: Lớp học đảo ngược, Quản trị - kinh doanh, áp dụng thực tế, đại học, sau đại học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây