37. HỌC TRỰC TUYẾN VÀ MỘT SỐ GỢI Ý ĐỂ HỖ TRỢ HIỆU QUẢ TRONG VIỆC HỌC TRỰC TUYẾN CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TIẾNG ANH, TRÌNH ĐỘ A1 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI
Thứ tư - 05/08/2020 10:30
449
214
Tác giả bài viết: Phạm Thị Vân Anh
Tóm tắt: Ngày nay, với sự phổ biến và tiện dụng của Internet, học tập trực tuyến đã trở nên dễ dàng cho mọi người, ở mọi lứa tuổi. Nhiều nhà nghiên cứu và giáo dục quan tâm đến học tập trực tuyến để nâng cao và cải thiện kết quả học tập của người học, đặc biệt là trong giáo dục ở bậc đại học. Bài báo này đưa ra những gợi ý để hỗ trợ hiệu quả cho việc học trực tuyến bằng cách dựa trên các lợi ích, thách thức của việc học trực tuyến và các yếu tố cho sự thành công của việc học trực tuyến của sinh viên không chuyên tiếng Anh trình độ A1 tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Học trực tuyến cho phép sinh viên làm việc tại một thời gian và một nơi tương thích với nhu cầu học tập; làm tăng tính chủ động trong học tập của sinh viên.
Từ khóa: Học trực tuyến, sinh viên, không chuyên tiếng Anh, trình độ A1
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!