37. HỌC TRỰC TUYẾN VÀ MỘT SỐ GỢI Ý ĐỂ HỖ TRỢ HIỆU QUẢ TRONG VIỆC HỌC TRỰC TUYẾN CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TIẾNG ANH, TRÌNH ĐỘ A1 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI

Thứ tư - 05/08/2020 10:30  36  9

Tác giả bài viết: Phạm Thị Vân Anh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Ngày nay, với sự phổ biến và tiện dụng của Internet, học tập trực tuyến đã trở nên dễ dàng cho mọi người, ở mọi lứa tuổi. Nhiều nhà nghiên cứu và giáo dục quan tâm đến học tập trực tuyến để nâng cao và cải thiện kết quả học tập của người học, đặc biệt là trong giáo dục ở bậc đại học. Bài báo này đưa ra những gợi ý để hỗ trợ hiệu quả cho việc học trực tuyến bằng cách dựa trên các lợi ích, thách thức của việc học trực tuyến và các yếu tố cho sự thành công của việc học trực tuyến của sinh viên không chuyên tiếng Anh trình độ A1 tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Học trực tuyến cho phép sinh viên làm việc tại một thời gian và một nơi tương thích với nhu cầu học tập; làm tăng tính chủ động trong học tập của sinh viên.
Từ khóa: Học trực tuyến, sinh viên, không chuyên tiếng Anh, trình độ A1
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây