38. MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM

Thứ tư - 05/08/2020 10:30  103  47

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Một trong số những đặc điểm lớp học ngoại ngữ ở Việt Nam là lớp học đông người. Ngành Giáo dục Việt Nam đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ. Đổi mới phương pháp dạy học song hành cùng đổi mới chương trình, sách giáo khoa đang được diễn ra trong nhiều năm qua. Mục tiêu trong dạy học tiếng Anh là tập trung đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực hóa hoạt động của người học dưới sự hướng dẫn của giáo viên. Bài viết đề cập đến khái niệm lớp học đông người, các phương pháp dạy học tiếng Anh cho lớp đông thông qua trải nghiệm nhằm giúp cho người học có cơ hội thực hành ngôn ngữ một cách có ý nghĩa.
Từ khóa: trải nghiệm, phương pháp, học tập trải nghiệm, tiếng Anh, sinh viên
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây