42. DẠY HỌC THUYẾT TRÌNH HIỆU QUẢ QUA HỌC PHẦN “GIAO TIẾP LIÊN VĂN HÓA” CHO SINH VIÊN KHOA TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI

Thứ tư - 05/08/2020 10:30  23  12

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Phi Nga

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong môn học Tiếng Anh ở đại học, thuyết trình cá nhân (hay theo nhóm) trước lớp là một yêu cầu tất yếu để thể hiện sự hiểu biết của người học về một vấn đề trong chương trình học cũng như bộc lộ khả năng diễn thuyết trước công chúng.Bài viết trình bày một số giai đoạn dạy học hiệu quả nhằm tăng cường khả năng thuyết trình cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tại Khoa tiếng Anh, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội trong học phần “Giao tiếp liên văn hóa”.Kết quả nghiên cứu có ý nghĩa thực tiễn cao, giúp giảng viên và sinh viên đạt hiệu quả cao ở kĩ năng thuyết trình khi dạy và học học phần “Giao tiếp liên văn hóa”.
Từ khóa: thuyết trình, hiệu quả
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!
 Từ khóa: hiệu quả, thuyết trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây