43. ỨNG DỤNG “BLENDED LEARNING” TRONG HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIÁO VIÊN GIÁO DỤC CÔNG DÂN
Thứ ba - 04/08/2020 23:30
287
371
Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Dung, Nguyễn Thị Toan
Tóm tắt: Blended learning (B-learning) là một hình thức dạy học mở kết hợp giữa dạy học truyền thống trên lớp với dạy học hiện đại E-learning. Hình thức dạy học này đã và đang được ứng dụng ngày càng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Bên cạnh việc ứng dụng vào hoạt động đào tạo, B-learning cũng là một gợi ý hữu ích trong việc đưa ra giải pháp bồi dưỡng giáo viên. Đi từ việc phân tích ưu nhược điểm của các hình thức bồi dưỡng giáo viên và lợi ích của B-learning, bài viết đề xuất các giải pháp để ứng dụng B-learning trong việc bồi dưỡng phát triển năng lực giáo viên môn Giáo dục công dân.
Từ khóa: B-learning, năng lực, phát triển chuyên môn, giáo viên Giáo dục công dân
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!