43. ỨNG DỤNG “BLENDED LEARNING” TRONG HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIÁO VIÊN GIÁO DỤC CÔNG DÂN

Thứ tư - 05/08/2020 10:30  40  21

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Dung, Nguyễn Thị Toan

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Blended learning (B-learning) là một hình thức dạy học mở kết hợp giữa dạy học truyền thống trên lớp với dạy học hiện đại E-learning. Hình thức dạy học này đã và đang được ứng dụng ngày càng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Bên cạnh việc ứng dụng vào hoạt động đào tạo, B-learning cũng là một gợi ý hữu ích trong việc đưa ra giải pháp bồi dưỡng giáo viên. Đi từ việc phân tích ưu nhược điểm của các hình thức bồi dưỡng giáo viên và lợi ích của B-learning, bài viết đề xuất các giải pháp để ứng dụng B-learning trong việc bồi dưỡng phát triển năng lực giáo viên môn Giáo dục công dân.
Từ khóa: B-learning, năng lực, phát triển chuyên môn, giáo viên Giáo dục công dân
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây