51. MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC 2 BUỔI/NGÀY CỦA HIỆU TRƯỞNG CÁC TRƯỞNG TIỂU HỌC QUẬN CẦU GIẤY ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC

Thứ tư - 05/08/2020 11:07  26  13

Tác giả bài viết: Vũ Anh Đào

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Việc quản lí giảng dạy 2 buổi tại các trường tiểu học hiện là vấn đề nhận được sự quan tâm lớn không chỉ của ngành giáo dục mà còn của toàn xã hội. Làm thế nào để cải thiện công tác quản lí dạy học 2 buổi là một nội dung cần được nghiên cứu và đánh giá. Bài báo này nghiên cứu thực trạng, đề xuất một số biện pháp để nâng cao chất lượng quản lí dạy học 2 buổi tại các trường tiểu học quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nghiên cứu đề xuất giải pháp quản lí dạy học buổi thứ hai trong trường tiểu học để nâng cao chất lượng toàn diện và hướng tới sự phát triển của người học với những hình thức và nội dung giáo dục phù hợp là việc quan trọng và có ý nghĩa thiết thực
Từ khóa: tiểu học, 2 buổi ngày, quận Cầu Giấy
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây