55. THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN BÙ ĐĂNG, TỈNH BÌNH PHƯỚC
Thứ tư - 05/08/2020 11:07
1264
487
Tác giả bài viết: Ngô Văn Quyết
Tóm tắt: Việc giáo dục đạo đức cho học sinh phổ thông là một yêu cầu cấp thiết của nhà trường phổ thông cũng như toàn xã hội. Bài viết đề cập thực trạng quản lí hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh các trường trung học phổ thông huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước để có những đánh giá khách quan về hoạt động giáo dục đạo đức trong các nhà trường, làm cơ sở để đề xuất các giải pháp hiệu quả cho công tác này trên địa bàn huyện. Giáo dục đạo đức cần được coi là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong kế hoạch giáo dục của nhà trường phổ thông.
Từ khóa: học sinh, trung học phổ thông, quản lí, giáo dục đạo đức
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!