57. THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO NGHỀ Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG VIỆT - ĐỨC NGHỆ AN

Thứ tư - 05/08/2020 11:07  35  15

Tác giả bài viết: Nguyễn Khắc Toàn

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ, những đòi hỏi mới của năng lực nghề nghiệp và nhu cầu doanh nghiệp, những định hướng chiến lược mới của Chính phủ, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đặt các cơ sở giáo dục nghề nghiệp đứng trước một thách thức lớn, trong đó có việc cần phải đổi mới công tác quản lí hoạt động đào tạo nghề. Bài báo này trình bày các kết quả phân tích về thực trạng (ưu điểm, tồn tại) trong công tác quản lí hoạt động đào tạo nghề tại trường Cao đẳng Việt-Đức, tỉnh Nghệ An. Từ đó, cần xác định những đổi mới trong hoạt động quản lí sau để nâng cao hiệu quả đào tạo: đổi mới nội dung, chương trình và kế hoạch đào tạo; đổi mới công tác quản lí hoạt động giảng dạy và học tập; đổi mới công tác việc gắn kết giữa dạy nghề với thị trường lao động và sự tham gia của doanh nghiệp.
Từ khóa: Đào tạo nghề, Cao đẳng nghề, thực trạng dạy nghề, quản lí dạy nghề
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây