59. THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KĨ NĂNG SỐNG CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Thứ tư - 05/08/2020 00:07
650
319
Tác giả bài viết: Lê Thị Thu Hà
Tóm tắt: Để Giáo dục kĩ năng sống cho sinh viên đạt hiệu quả thì công tác quản lí hoạt động giáо dục kĩ năng sống cho sinh viên có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng nhận thức và thực hineje các chức năng quản lí hоạt động giáо dục kĩ năng sống chо sinh viên Trường Đại học Hồng Đức. Kết quả cho thấy, công tác quản lí chú trọng nhiều ở việc xây dựng kế hоạch, còn hạn chế ở quá trình tổ chức thực hiện, kiểm trа, đánh giá kết quả giáо dục kĩ năng sống chо sinh viên. Vì vậy, để giúp sinh viên có khả năng tự lập thân, lập nghiệp, thích ứng với sự thay đổi và yêu cầu ngày càng cao của xã hội hiện đại, Nhà trường cần có những biện pháp quản lí giáо dục kĩ năng sống khoa học, phù hợp với thực tiễn, góp phần nhằm nâng cао kĩ năng sống, chuẩn đầu ra chо sinh viên.
Từ khóa: Thực trạng, quản lí, kĩ năng sống, sinh viên
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!