6. TỔ CHỨC THI, KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ CHỦ VÀ TRÁCH NHIỆM Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG - LÂM BẮC GIANG HIỆN NAY

Thứ tư - 05/08/2020 09:25  52  29

Tác giả bài viết: Nguyễn Thực Huy, Bùi Văn Huấn, Trần Thị Bích Hợp

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết phân tích tầm quan trọng của thử nghiệm đổi mới, xác định các tiềm năng cần được phát triển cho sinh viên tốt nghiệp. Qua đó, một số hình thức và phương pháp đổi mới để đánh giá kết quả kiểm tra, kiểm tra và đào tạo được đề xuất nhằm giúp học viên bổ sung, cập nhật và nâng cao kiến thức chuyên ngành, nâng cao kiến thức liên ngành; có kiến thức chuyên sâu trong một lĩnh vực nghiên cứu cụ thể hoặc kĩ năng áp dụng kiến thức đó vào thực tiễn nghề nghiệp; nâng cao khả năng làm việc độc lập, tư duy sáng tạo và khả năng phát hiện và giải quyết các vấn đề trong đào tạo chuyên ngành.
Từ khóa: đào tạo sau đại học, kiểm tra, đánh giá, khả năng, phát triển, năng lực tự chủ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây