60. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
Thứ tư - 05/08/2020 11:07
1471
809
Tác giả bài viết: Phí Đình Khương, Lâm Thùy Dương
Tóm tắt: Đánh giá hoạt động tự học của sinh viên Đại học Thái Nguyên là một yêu cầu cấp thiết nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của các nhà trường để đáp ứng nhu cầu xã hội hiện nay. Muốn nâng cao chất lượng hoạt động này cần phải đổi mới từ công tác quản lí. Bài viết phân tích thực trạng hoạt động tự học của sinh viên Đại học Thái Nguyên để làm cơ sở đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng quản lí hoạt động này tại Đại học Thái Nguyên nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội hiện nay.
Từ khóa: hoạt động tự học, ý thức tự học, kĩ năng tự học, thói quen tự học, các điều kiện phục vụ tự học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!