61. THỰC TRẠNG TÍNH TÍCH CỰC HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN

Thứ tư - 05/08/2020 11:07  16  11

Tác giả bài viết: Cao Thị Thanh Xuân

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong quá trình học tập của sinh viên ở trường đại học, tính tích cực học tập của sinh viên đóng vai trò then chốt, quyết định chất lượng, hiệu quả học tập. Sinh viên sẽ có được kĩ năng tự học, tự nghiên cứu nếu họ tích cực, kiên trì, nỗ lực hoạt động trí tuệ để khám phá, phát hiện ra tri thức mới. Với mong muốn hiểu đúng thực trạng tính tích cực học tập của sinh viên Trường Đại học Sài Gòn, bài viết phản ánh thực trạng tính tích cực học tập của sinh viên biểu hiện qua 3 mặt: nhận thức, thái độ, hành vi, nhằm giúp đội ngũ giảng viên nhà trường có cơ sở thực tiễn để từ đó xây dựng các biện pháp, kế hoạch học tập cho sinh viên một cách hiệu quả hơn.
Từ khóa: tính tích cực học tập, sinh viên, Đại học Sài Gòn
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây