12. ĐỀ XUẤT MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN VĂN HÓA ĐỌC Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẬN 10, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Thứ sáu - 29/06/2018 23:40
593
422
Tác giả bài viết: Trần Thị Ánh Ngọc
Tóm tắt: Quản lí hoạt động phát triển văn hóa đọc là một trong những nhiệm vụ quan trọng của hiệu trưởng các trường tiểu học. Dựa trên cơ sở lí luận và kết quả khảo sát thực trạng công tác quản lí hoạt động phát triển văn hóa đọc ở các trường tiểu học Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, bài viết đề xuất 5 biện pháp quản lí hoạt động này.
Từ khóa: biện pháp, phát triển văn hóa đọc, trường tiểu học, Quận 10.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!