14. XÂY DỰNG VĂN HOÁ NHÀ TRƯỜNG THEO MÔ HÌNH “TỔ CHỨC BIẾT HỌC HỎI” Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC KIM LIÊN, QUẬN ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

Thứ sáu - 29/06/2018 23:40  24  10

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Xuân Mai

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tổ chức biết học hỏi là một tổ chức khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi để mỗi cá nhân tự học tập phát triển bản thân, đồng thời các thành viên trong tổ chức học tập lẫn nhau để cùng phát triển. Bài viết đề cập đến đến khái niệm, đặc điểm, mô hình của tổ chức biết học hỏi và thực trạng xây dựng văn hóa nhà trường theo mô hình tổ chức biết học hỏi ở Trường Tiểu học Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội. Từ đó đề xuất một số biện pháp để nâng cao hiệu quả việc xây dựng văn hóa nhà trường theo mô hình tổ chức biết học hỏi.
Từ khóa: Văn hoá, văn hoá nhà trường, tổ chức biết học hỏi, trường tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây