22. THỰC TRẠNG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CHO HỌC VIÊN TẠI MỘT SỐ TRUNG TÂM GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP - GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Thứ bảy - 30/06/2018 10:54  583  2665

Tác giả bài viết: Phạm Thị Vui

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày kết quả khảo sát về hoạt động giáo dục đạo đức cho học viên tại một số trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tác giả tập trung khảo sát cán bộ quản lí, giáo viên, phụ huynh học sinh về các nội dung chính là mục tiêu, nội dung, phương pháp và các hình thức giáo dục đạo đức tại các trung tâm này. Từ kết quả khảo sát, có thể chỉ ra các tồn tại và gợi ý về những biện pháp quản lí nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức tại các trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Từ khóa: giáo dục đạo đức, thực trạng, trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên, Hà Nội.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây