22. THỰC TRẠNG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CHO HỌC VIÊN TẠI MỘT SỐ TRUNG TÂM GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP - GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Thứ bảy - 30/06/2018 10:54
583
2665
Tác giả bài viết: Phạm Thị Vui
Tóm tắt: Bài báo trình bày kết quả khảo sát về hoạt động giáo dục đạo đức cho học viên tại một số trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tác giả tập trung khảo sát cán bộ quản lí, giáo viên, phụ huynh học sinh về các nội dung chính là mục tiêu, nội dung, phương pháp và các hình thức giáo dục đạo đức tại các trung tâm này. Từ kết quả khảo sát, có thể chỉ ra các tồn tại và gợi ý về những biện pháp quản lí nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức tại các trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Từ khóa: giáo dục đạo đức, thực trạng, trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên, Hà Nội.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!