28. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ GIÁO DỤC CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÀ VINH

Thứ bảy - 30/06/2018 10:54  1434  12522

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ngọc Xuân

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Chất lượng giáo dục đại học là sự quan tâm hàng đầu của xã hội bởi nó có vai trò quan trọng trong sự nghiệp phát triển đất nước. Trước đây, nếu giáo dục đại học được xem là hoạt động mang tính phi lợi nhuận thì hiện nay nó không chỉ là phúc lợi phục vụ công mà đang dần trở thành dịch vụ giáo dục, trong đó khách hàng là sinh viên có thể bỏ tiền ra để đầu tư và sử dụng dịch vụ mà họ cho là tốt nhất. Vì vậy, các trường đại học muốn tồn tại và phát triển cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ giáo dục đào tạo, thu hút được người học. Nghiên cứu này nhằm xác định sự ảnh hưởng của các nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ giáo dục tại trường Đại học Trà Vinh.
Từ khóa: Đo lường sự hài lòng, chất lượng dịch vụ giáo dục, các nhân tố tác động.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây