3. PHÁT HUY KHẢ NĂNG TỰ HỌC, TỰ NGHIÊN CỨU CỦA SINH VIÊN THEO TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH
Thứ năm - 28/06/2018 16:43
1244
8351
Tác giả bài viết: Mai Thị Lan
Tóm tắt: Có thể nói trong học tập, việc tự học là cái cốt lõi, cái chủ yếu nhất của người học, nó giúp người học có thể học tập suốt đời để chiếm lĩnh kiến thức. Bài viết nêu lên quan điểm Hồ Chí Minh về vai trò của tự học, mục đích, thái độ, phương pháp tự học. Từ đó, đề xuất một số yêu cầu nhằm nâng cao khả năng chủ động tích cực tự học, tự nghiên cứu của sinh viên hiện nay.
Từ khóa: Tự học, khả năng tự học, tự nghiên cứu, tư tưởng Hồ Chí Minh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!