Bài báo
Số ra: Số Đặc biệt kì 1 tháng 5/Tháng 5/2018
Tên bài báo: 30. THỰC TRẠNG SỬ DỤNG TRUYỆN TRANH GIÚP TRẺ 3-4 TUỔI TRẢI NGHIỆM VỚI ĐỌC
Tóm tắt: Tóm tắt: Hình thành tốt khả năng đọc sách cho trẻ là tiền đề, cơ sở để giúp trẻ thích nghi với môi trường học tập mới, và dễ dàng tiếp thu quá trình học đọc một cách chính quy ở tiểu học. Bài viết nhằm đánh giá khái quát về thực trạng sử dụng truyện tranh giúp trẻ 3-4 tuổi trải nghiệm với đọc trên địa bàn thành phố Kon Tum; trên cơ sở đó, giáo viên biết cách lựa chọn truyện tranh phù hợp và có những biện pháp sử dụng linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả nhằm giúp trẻ 3-4 tuổi trải nghiệm với đọc.
Từ khóa: Thực trạng, truyện tranh, đọc sách, trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi.
Tác giả bài viết: Trần Thị Phượng
Từ khóa: Thực trạng, đọc sách, truyện tranh, trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây