30. THỰC TRẠNG SỬ DỤNG TRUYỆN TRANH GIÚP TRẺ 3-4 TUỔI TRẢI NGHIỆM VỚI ĐỌC

Thứ bảy - 30/06/2018 10:54  512  3177

Tác giả bài viết: Trần Thị Phượng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hình thành tốt khả năng đọc sách cho trẻ là tiền đề, cơ sở để giúp trẻ thích nghi với môi trường học tập mới, và dễ dàng tiếp thu quá trình học đọc một cách chính quy ở tiểu học. Bài viết nhằm đánh giá khái quát về thực trạng sử dụng truyện tranh giúp trẻ 3-4 tuổi trải nghiệm với đọc trên địa bàn thành phố Kon Tum; trên cơ sở đó, giáo viên biết cách lựa chọn truyện tranh phù hợp và có những biện pháp sử dụng linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả nhằm giúp trẻ 3-4 tuổi trải nghiệm với đọc.
Từ khóa: Thực trạng, truyện tranh, đọc sách, trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây