Bài báo
Số ra: Số Đặc biệt kì 1 tháng 5/Tháng 5/2018
Tên bài báo: 31. SỬ DỤNG TÁC PHẨM VĂN HỌC DÂN GIAN TRONG MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG HỌC CÓ CHỦ ĐÍCH Ở TRƯỜNG MẦM NON
Tóm tắt: Tóm tắt: Ở trường mầm non, tác phẩm văn học nói chung, văn học dân gian nói riêng được sử dụng như là một công cụ đặc biệt nhằm góp phần vào việc giáo dục trẻ em. Văn học dân gian không chỉ góp phần mở rộng nhận thức, phát triển trí tuệ của trẻ, mà còn góp phần kiến tạo và bồi dưỡng những tình cảm đạo đức cao quý, đẹp đẽ ở trẻ; hướng trẻ đến với chân - thiện - mĩ. Ở bài viết này, chúng tôi không đi sâu nghiên cứu văn học dân gian với tư cách là một bộ phận của văn học Việt Nam; thay vào đó, nghiên cứu chính mà chúng tôi hướng tới là những khả năng vận dụng của tác phẩm văn học dân gian trong một số hoạt động học có chủ đích ở trường mầm non.
Từ khóa: Văn học dân gian, mở rộng nhận thức, bồi dưỡng tình cảm, đạo đức, trẻ mầm non, hoạt động học có chủ đích.
Tác giả bài viết: Trương Thị Thùy Anh - Phạm Thị Hoài Thu
Từ khóa: trẻ mầm non, đạo đức, Văn học dân gian, mở rộng nhận thức, bồi dưỡng tình cảm, hoạt động học có chủ đích
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây