33. BỒI DƯỠNG KĨ NĂNG DẠY HỌC TÍCH HỢP VÀ DẠY HỌC PHÂN HÓA CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC
Thứ bảy - 30/06/2018 12:53
2588
5592
Tác giả bài viết: Trần Thị Bích Hồng
Tóm tắt: Dạy học tích hợp và dạy học phân hóa là hai phương pháp khác nhau nhưng lại thống nhất, tồn tại có tính nguyên tắc trong quá trình dạy học. Đây là hai phương pháp đang được sự quan tâm của nhiều giáo viên và nhà nghiên cứu. Vậy, làm thế nào để tối ưu hóa năng lực của giáo viên trong quá trình dạy học tích hợp và phân hóa? Bài viết đề xuất quy trình bồi dưỡng kĩ năng dạy học tích hợp và dạy học phân hóa cho giáo viên tiểu học.
Từ khóa: Dạy học tích hợp, dạy học phân hóa, giáo viên tiểu học, kĩ năng dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!