4. TÌM HIỂU SÁCH GIÁO KHOA MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC TẠI MỘT SỐ NƯỚC VÀ ĐỀ XUẤT CHO MÔ HÌNH SÁCH GIÁO KHOA Ở VIỆT NAM THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC
Thứ năm - 28/06/2018 16:43
726
3008
Tác giả bài viết: Kiều Thu Linh - Phùng Thị Thu Trang - Phạm Thị Hoa
Tóm tắt: Sách giáo khoa là một trong những tài liệu học tập quan trọng trong nhà trường. Theo định hướng phát triển năng lực, sách giáo khoa cần đáp ứng yêu cầu giúp học sinh có thể tự học, vận dụng các kiến thức đã học vào việc giải quyết các bài toán thực tiễn. Bài viết trình bày những kinh nghiệm quốc tế qua một số bộ sách giáo khoa môn Toán ở tiểu học theo định hướng phát triển năng lực người học ở Mĩ, Pháp, Singapore và một số đề xuất mô hình cho sách giáo khoa môn Toán ở tiểu học tại Việt Nam giai đoạn sau năm 2020.
Từ khóa: Sách giáo khoa, phát triển năng lực, tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!