46. VẬN DỤNG QUAN ĐIỂM DẠY HỌC PHÂN HÓA VÀO DẠY HỌC HỌC PHẦN “ĐỊA LÍ TỰ NHIÊN VIỆT NAM 1” Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM

Thứ bảy - 30/06/2018 13:06  1064  473

Tác giả bài viết: Dương Thị Thùy

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Dạy học phân hóa là một quan điểm dạy học được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây. Áp dụng quan điểm dạy học phân hóa vào việc giảng dạy cho sinh viên ngành Địa lí trong trường Cao đẳng sư phạm là điều rất cần thiết. Trong bài viết này, tác giả đề cập đến các hình thức dạy học phân hóa trong bộ môn Địa lí tự nhiên Việt Nam 1 ở trường CĐSP Hà Tây như dạy học theo nhóm, dạy học dự án, dạy học theo hợp đồng…
Từ khóa: Dạy học phân hóa, Cao đẳng Sư phạm, Địa lí tự nhiên Việt Nam 1.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây