47. ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP DẠY HỌC KIẾN THỨC KINH TẾ TRONG MÔN CÔNG NGHỆ Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
Thứ bảy - 30/06/2018 13:06
895
752
Tác giả bài viết: Nguyễn Hạ Liên Chi
Tóm tắt: Trên cơ sở phân tích chương trình môn Công nghệ 10 ở trường trung học phổ thông, đối chiếu với Chương trình giáo dục phổ thông của Bộ giáo dục và Đào tạo, chúng tôi nhận thấy có một số điểm bất cập khi dạy học kiến thức kinh tế cho HS. Bài viết đề xuất một số giải pháp cải thiện bao gồm: tái cấu trúc chương trình môn học, biên soạn sách giáo khoa, tài liệu hướng dẫn, xây dựng phương pháp dạy học, áp dụng phương thức tích hợp, sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên, nghiên cứu khoa học của học sinh...
Từ khóa: Công nghệ, hoạt động trải nghiệm, dạy học tích hợp, kiến thức kinh tế.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!