49. SỬ DỤNG CÁC TRÒ CHƠI NGÔN NGỮ ĐỂ PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG NÓI TIẾNG ANH CHO HỌC VIÊN HỌC VIỆN KĨ THUẬT QUÂN SỰ

Thứ bảy - 30/06/2018 02:06  798  970

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ngọc Trang - Lê Thị Minh Hiên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Nghiên cứu này được tiến hành để làm rõ mối quan hệ giữa việc sử dụng trò chơi ngôn ngữ với việc phát triển kĩ năng nói tiếng Anh và phương pháp áp dụng các trò chơi ngôn ngữ cho mục đích này đạt hiệu quả. Ba lớp sinh viên năm thứ ba tại Học viện Kĩ thuật quân sự được lựa chọn ngẫu nhiên để tham gia các giờ học nói tiếng Anh có sử dụng các trò chơi ngôn ngữ. Các em được yêu cầu trả lời hai bài khảo sát trước khi và sau khi tham gia các giờ học này. Theo kết quả khảo sát và quan sát, các trò chơi ngôn ngữ có ảnh hưởng mạnh mẽ tới việc phát triển kĩ năng nói tiếng Anh thông qua việc tạo môi trường học vui vẻ và tạo động cơ hứng thú cho người học.
Từ khóa: Trò chơi ngôn ngữ, kĩ năng nói, động cơ hứng thú.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây